GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG LUẬT HÀ NỘI

Giới Thiệu

văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng

Văn phòng luật Hà Nội cung cấp, giới thiệu các dịch vụ tư vấn pháp luật, pháp lý cho tất cả các quan hệ dân sự phát sinh thường nhật. Trong đó hiện nay hình thức Tư vấn Luật trực tuyến đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn, Văn phòng luật Hà Nội tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí, với mong muốn hạn chế tối thiểu rủi ro pháp lý cho quý khách hàng trên mọi lĩnh vực, ngành nghề. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 qua đường dây nóng: 0979.001.001.

Vì sao Văn phòng luật Hà Nội lựa chọn hoạt động Tư vấn Luật trực tuyến

Trong xã hội 4.0, các dịch vụ trực tuyến và nền tảng kỹ thuật số thật sự mang đến rất nhiều lợi ích, thuật tiện về không gian và thời gian, xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý, mọi tầng lớp xã hội đều có thể tiếp cận dễ dàng với chi phí tối thiểu. Điều đó thôi thúc chúng tôi triển khai áp dụng hình thức mới để hỗ trợ nhân dân tiếp cận với pháp luật hiện hành.

  • Giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
  • Giải đáp các vấn đề pháp lý đang vướng mắc, quy định pháp luật hiện hành đã được điều chỉnh như thế nào?
  • Người dân đã tìm kiếm hướng giải quyết từ nhiều nguồn khác nhưng vẫn chưa có được câu trả lời xác đáng?
  • Quá bế tắc và tốn nhiều thời gian, công sức mà không tìm được cách bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp của mình.
  • Không biết điều kiện, thủ tục khởi kiện, làm đơn tố cáo như thế nào? Cơ quan nào có thẩm quyền giải quyết và cách thức liên hệ?

Chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin khách hàng cung cấp, nội dung tư vấn sẽ được giữ kín, tuyệt đối không chia sẻ hay cung cấp cho bên thứ ba. Đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Văn phòng thừa phát lại Hai Bà Trưng

Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng được thành lập theo Quyết định số 1122/QĐ-UBND, ngày 24/02/2014 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Sau hơn 8 năm hoạt động với phương châm Tâm sáng – Trí tài – Lực mạnh, Văn phòng Thừa Phát lại Hai Bà Trưng đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Bổ trợ Tư pháp trên địa bàn thủ đô, cũng như trên phạm vi cả nước. Trong 03 năm liên tiếp (2015, 2016 và 2017) Văn phòng vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch thành phố, ghi nhận cống hiến không biết mệt mỏi của tập thể Cán bộ, công chức – viên chức văn phòng cho hoạt động Bổ trợ Tư pháp.

Để đạt được những thành tựu đó, Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng luôn đặt công tác đào tạo nghiệp vụ chuyên môn lên hàng đầu. Kiến thức pháp luật, đạo đức nghề nghiệp phải được trau dồi, phương pháp làm việc phải không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Đến với Thừa phát lại Hai Bà Trưng, quý khách sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhất trong thủ tục pháp lý. Chúng tôi làm việc “để bảo vệ quyền lợi khách hàng”Chất lượng – Trung thực – Hiệu quả tin cậy là những gì chúng tôi tự tin khi nhìn vào bản thân mình.

Dịch vụ cung cấp

4 dịch vụ trọng tâm hàng đầu mà Văn phòng Thừa phát lại chúng tôi hiện đang cung cấp, cam kết tuân thủ quy định của pháp luật:

1. Lập Vi bằng theo yêu cầu các cơ quan, tổ chức và cá nhân:

  • Vi bằng ghi nhận các hành vi, sự kiện liên quan đến các bên tham gia giao dịch như: mua bán, trao đổi, cho tặng, thuê, mượn, chia tách, sáp nhập, tranh chấp, thế chấp, giải tỏa, đền bù, xây dựng, thừa kế, kê biên, niêm phong việc chiếm giữ trái phép đối với tài sản, nhà, đất..;
  • Ghi nhận thỏa thuận về tài sản hình thành trước, trong và sau khi ly hôn, thỏa thuận về quyền lợi của các thành viên trong gia đình về di sản thừa thừa kế; ghi nhận việc bị vu khống, đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng, xâm phạm quyền tự do, quyền riêng tư của cá nhân…;
  • Ghi nhận các dấu hiệu vi phạm bản quyền, dấu hiệu hàng giả, hàng kém chất lượng, sai về quy cách, số lượng, vi phạm niêm phong, kiểm đếm hàng hóa; ghi nhận nội dung cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông, việc cản trở cổ đông thực hiện quyền cổ đông..;
  • Ghi nhận tài liệu, chứng cứ cho hoạt động luật sư, công chứng, thám tử, bảo vệ như: ghi nhận lời chứng, thu thập vật chứng, thu thập tài liệu, xác nhận tình trạng ngoại phạm…;
  • Ghi nhận các sự kiện pháp lý khác theo quy định của pháp luật…;
  • Vi bằng ghi nhận liên quan đến hoạt động của Ngân hàng. VD: Vi bằng mở cửa nhà ở, trụ sở, nhà kho, nhà xưởng để kiểm đếm… niêm phong tài sản..v..v… ghi nhận việc thu giữ tài sản giải quyết nợ xấu.

2. Tống đạt văn bản:

  • Tống đạt văn bản, tài liệu của Tòa án, Cơ quan thi hành án dân sự.
  • Tống đạt văn bản yêu cầu thực hiện một nghĩa vụ dân sự của tổ chức, cá nhân, VD: yêu cầu trả nợ, yêu cầu trả nhà cho thuê, yêu cầu chấm dứt/hoặc thực hiện các nghĩa vụ trong hợp đồng, yêu cầu thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng, thực hiện nghĩa vụ bảo lãnh, …

3. Xác minh điều kiện thi hành án:

  • Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thể yêu cầu ký hợp đồng, Văn phòng có tiến hành xác minh điều kiện thi hành án trong phạm vi toàn quốc, kết quả xác minh là căn cứ để tổ chức thi hành án.
  • Tổ chức Thi hành án, quyết định của Tòa án đối với các bản án đã được xét xử tại tòa án nhân dân Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Chúng tôi hiểu rằng, lời cam kết chất lượng chính là uy tín mà tập thể nhân viên Văn phòng Thừa phát lại Hai Bà Trưng đã đồng lòng cùng nhau xây dựng trong những năm qua.

Giới Thiệu

LIÊN KẾT PHÁP LÝ

    NHẬN TƯ VẤN

    Chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp bạn! Văn phòng Luật Hà Nội sẽ liên hệ với quý vị ngay khi nhận thông tin.

    Giới Thiệu

    “Với tư cách là một luật sư, tôi luôn thực hiện nghĩa vụ của mình với phẩm giá, lương tâm, độc lập, liêm chính và nhân văn. Tôi coi trọng những nguồn thông tin mà thân chủ cung cấp và đảm bảo sự tin tưởng và an toàn cho họ, đồng thời trợ giúp và truyền đạt sao cho thân chủ có thể nắm bắt dễ dàng.”

    _____________

    Bà Cao Anh Thúy

    Trưởng Văn phòng & Người đại diện
    Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng

    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ